5+ Ý tưởng trang trí tết 2020 lung linh và mang nhiều tài lộc

5+ Ý tưởng trang trí tết 2020 lung linh và mang nhiều tài lộc

Tết sắp đến và nhà nhà đều muốn tìm cách trang trí cho ngôi nhà mình thật đẹp, thật xinh và đầy không khí tết. Vì vậy những ý tưởng trang trí tết 2020 sau đây Xinh Event muốn gợi ý đến cho các bạn, để các bạn có những ngày tết trọn vẹn về sự xinh đẹp, đầy không khí tết và mang nhiều tài lộc vào nhà.

Những ý tưởng trang trí tết 2020 xinh đẹp và đầy ý nghĩa

Đây thật ra là những ý tưởng trang trí tết 2019 và những năm trước nhưng bạn có thể sử dụng những ý tưởng này để trang trí tết 2021 và mãi mãi về sau này vì màu sắc xinh đẹp và ý nghĩa mà những mẫu trang trí này mang lại.

Trang trí Tết bằng hoa tươi

Trang trí tết bằng hoa tươi
Trang trí tết bằng hoa tươi

Ngày Tết, ai cũng muốn trang hoàng cho ngôi nhà của mình ngập tràn sắc hoa xuân. Mỗi loại cây, loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng và điều quan trọng là chúng phải phù hợp với không gian cho căn nhà của bạn. Ví dụ muốn phát tài trong năm mới nên chọn hoa Đồng Tiền hay hoa Mai đặc trưng của ngày tết vì màu vàng của hoa Mai mang đến cảm giác may mắn, phú quý.

Trang trí tường nhà ngày Tết

Giấy dán tường 3D thật sự sinh động cho ngày tết
Giấy dán tường 3D thật sự sinh động cho ngày tết

Tết có lẽ là dịp mọi người sắm sửa, trang hoàng nhà cửa vậy nên không có lý gì mà bạn lại để bức tường phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách trống trải và mang màu sắc nhàm chán như ngày thường và thường mọi người sẽ sơn lại hoặc vẽ tranh tường theo chủ đề Tết nhưng cách đó đã quá xưa và mất quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Xu hướng hiện nay tất cả mọi người đều sử dụng Decal dán tường hay giấy dán tường vừa nhanh chóng và mang nhiều kiểu dán khác nhau rất phù hợp với chủ đề Tết như hoa lá, mâm ngũ quả,…

Trang trí với tranh treo tường

Ý tưởng trang trí tết 2020 với tranh treo tường ngựa vừa ý nghĩa trong phong thủy vừa tăng thẩm mỹ cho phòng khách
Ý tưởng trang trí tết 2020 với tranh treo tường ngựa vừa ý nghĩa trong phong thủy vừa tăng thẩm mỹ cho phòng khách

Một bức tranh với chủ đề Tết, hoa tươi rực rỡ, lấp lánh dưới nắng nhẹ của mùa xuân, tạo cho người xem cảm giác sự yên bình, không gian phòng khách, phòng ngủ cũng trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Hoặc nếu không có tranh về hoa mai bạn có thể treo một bộ tranh hoa màu vàng khác để mang lại may mắn, thịnh vượng cho năm mới.

Trang trí đèn chớp – tắt trong nhà ngày Tết

Trang trí đèn chớp - tắt trong nhà ngày Tết
Trang trí đèn chớp – tắt trong nhà ngày Tết

Ánh sáng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trong cho mùa xuân xinh đẹp và lung linh. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên dùng loại đèn nào để tạo nên không gian lung linh để Thần Tài ghé thăm đầu năm cho bạn. Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn, hãy chọn đèn nháy dây thông dụng, đèn dây led hay đèn dây tròn nhỏ, phù hợp để trang trí mọi thứ và mọi khung cảnh. Nếu không gian nhà bạn rộng rãi hay bạn muốn trang trí cho sân vườn, bạn nên chọn những bóng lớn hơn như đèn chùm hay đèn lồng…

Trang trí với những vật dụng màu đỏ

Trang trí với những vật dụng màu đỏ
Trang trí với những vật dụng màu đỏ

Từ xưa đến nay mọi người đều quan niệm màu đỏ sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho năm mới. Tết đến màu đỏ được rất nhiều người ưa chuộng vì màu sắc tươi tắn, chúng ta có thể chọn những vật dụng nhỏ nhắn có sắc đỏ để tô điểm cho những chậu hoa, khung ảnh,… Nếu phòng khách nhà bạn có màu trắng thì chiếc bàn nên trải thảm đỏ cùng trang trí cho bức tường với những cây cảnh hay hoa màu đỏ thật sự sẽ rất đẹp.

Với những ý tưởng trang trí tết 2020Xinh Event gợi ý ở trên, chắc chắn bạn đã biết nên chọn mẫu nào cho nhà mình rồi đúng không nào. Chúc bạn thành công và may mắn!