10+ ý tưởng độc đáo về cách trang trí thiệp 20/10 mà không phải ai cũng biết

Trang trí thiệp 20-10

Có bao nhiêu “người nữ tài đức” xung quanh bạn? Những người phụ nữ nào hằng chăm chỉ, quan tâm, lo lắng, thậm chí chăm sóc bạn? Đó có thể là người vợ, người yêu, người chị em, người cô hoặc là mẹ, là bà của bạn. Sắp đến 20/10 rồi, hãy chuẩn bị những tấm thiệp trang trí 20/10 để bày tỏ lòng tri ân đối của mình với những người phụ nữ ấy nào!

“Một người nữ tài đức ai sẽ tìm được?

Giá trị nàng trổi hơn châu ngọc.”

                                                                                                                                         Kinh thánh Châm ngôn 31:10   

Trong thời đại ngày nay, dường như người ta thích tặng quà là tiền hoặc cái gì sang trọng. Nhưng thiết nghĩ, nếu người đó dành tình cảm chân thật cho bạn thì so với tiền bạc, những món quà đắt tiền xa xỉ thì những thứ mình tận tâm, hoặc tự tay làm sẽ có ý nghĩa trong tim họ hơn hẳn. Chẳng hạn như một bữa tiệc tự trang trí, một món ăn tự nấu, một món quà tự làm hoặc chỉ đơn giản là một tấm thiệp bé bé xinh xinh để bạn tuôn tràn những lời chúc và tình cảm của mình thôi nè. Để Xinh Event gợi ý giúp bạn 10+ ý tưởng độc đáo về cách trang trí thiệp 20/10 mà không phải ai cũng biết nhé.

Trang trí thiệp 20-10 tặng vợ phong cách 3D

Thiệp handmade tặng vợ nhân ngày 20-10
Thiệp handmade tặng vợ nhân ngày 20-10

Thiệp 3D là một loại thiệp không mới nhưng không bao giở hết độc đáo về những ý tưởng mà bạn có thể làm. Để làm được loại thiệp này bạn cần hơi khéo tay một xíu hoặc bạn có thể cắt theo những mẫu thiệp 3d ion sẵn và sau đó dán chúng lại với nhau.

Trang trí thiệp 20-10 cho phái nữ với tông màu pastel
Trang trí thiệp 20-10 cho phái nữ với tông màu pastel

Người phụ nữ hoặc cô gái trong lòng bạn thích cái gì nhất? Nếu cô ấy thích hoa hồng, thì so với việc tặng những bó hoa chóng tàn, thì tặng một rừng tâm hoa bùng nổ từ thiệp cũng lãng mạn không kém nhé. Tấm thiệp này lại cũng có thể luôn luôn được mở để trưng bày nơi bạn học, bàn làm việc rất tinh tế mà lâu dài.

Cách trang trí thiệp 20-10 từ ảnh chụp

Có bao giờ bạn nghĩ rằng, những tấm ảnh bình thường cũng có thể tạo nên những tấm thiệp độc đáo, đầy ắp những kỉ niệm? Một tấm thiệp không chỉ gửi gắm tâm tình của bạn dành cho người phụ nữ đáng kính, đáng mến mà còn đính kèm hình ủa người đó hoặc cả hai, với phong cách retro hoặc classic ắt sẽ làm người ấy cảm động đấy.

Trang trí với giấy xoắn quilling

Trang trí thiệp 20-10 với giấy xoắn quilling
Trang trí thiệp 20-10 với giấy xoắn quilling

Ngày nay, thiệp được trang trí bằng giấy xoắn dường như không còn xa lạ với chúng ta nữa phải không nào? Nó trở thành một bộ môn nghệ thuật mà người làm gửi gắm từng tình cảm vào từng sợi giấy xoắn cho người nhận.

Giá thành để làm nên những tấm thiệp giấy quilling này có thể rẻ nhưng giá trị của nó thì lại không hề rẻ. Nếu bạn khéo tay, hay sáng tạo có thể là một lợi thế. Nhưng để một người không mấy giỏi giang kiên nhẫn tự làm nên một tấm thiệp giấy quilling thật tỉ mỉ, thì đó cũng là một thách thức nhỏ nhỏ để “đo” tình cảm của bạn cho người kia nha.

Trang trí với hoa giấy, hoa khô hoặc hoa vải

Mẫu trang trí thiệp 20-10 bằng hoa xốp
Mẫu trang trí thiệp 20-10 bằng hoa xốp

Nếu bạn thích phong cách vintage, cổ điển, nữ tính hoặc sang trọng một chút cho tấm thiệp, sao bạn không thử thay thế những bông hoa trang trí vẽ tay, in máy bằng những bông hoa giấy hoặc hoa khô, hoa vải? Tùy theo loại hoa mà bạn muốn dùng để trang trí, bạn có thể mua hoặc tự làm chúng và theo đó giá cả sẽ dao động khác nhau. Những bông hoa khô thường thích hợp cho phong cách vintage, nhẹ nhàng.

Trang trí thiệp 20-10 với hoa giấy, hoa khô hoặc hoa vải
Trang trí thiệp 20-10 với hoa giấy, hoa khô hoặc hoa vải

Hoa vải hoặc từ ruy băng thì sẽ tăng thêm phần sang trọng cho tấm thiệp. Còn hoa giấy thì cân bằng được giữa nét trẻ trung, nữ tính với phong cách cổ điển, lịch sự. Và khi dùng hoa vải, hoa khô mình nên dùng giấy bìa cứng nhé. Mách nhỏ cho những bạn yêu thích việc thiết kế những sản phẩm bằng tay: bạn có thể phối thêm với một vài sợi ruy băng, sợi kim tuyến, dây thừng trang trí hoặc với loại dấu sáp niêm phong rất đẹp đấy!

Trang trí với ren hoặc ruy băng (ribbon)

Trang trí thiệp 20-10 bằng dây ruy băng
Trang trí thiệp 20-10 bằng dây ruy băng

Nếu bạn thấy tấm thiệp của mình đang hơi đơn điệu, thì ruy băng hoặc ren là một trong những cách “cứu cánh” cho mình. Muốn phong cách lịch sự, tối giản? Những sợi ruy băng trơn này là dành cho bạn, càng trang trọng bao nhiêu, bạn càng nên dùng những màu thật sáng hoặc thật tối bấy nhiêu như xanh navy, trắng, màu kem, đen hoặc nâu. Với những cô nàng siêu nữ tính, “bánh bèo” thì ruy băng hồng, đỏ, tím với hoa văn hoặc ren kèm theo là cực kì hợp cạ luôn.Nếu bạn thích những gì lấp lánh hoặc quý phái thì bạn nên dùng ruy băng vàng ánh kim, bạc ánh kim hoặc nhũ vàng, nhũ bạc trên nền thiệp đơn sắc.

Ruy băng chấm bi là dành cho những cô nàng tinh nghịch, mộng mơ. Còn ruy băng có sọc thì hợp với những cô nàng năng động, cá tính một chút. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp trang trí ruy băng với ren hoặc chỉ đơn giản là 1 trong 2 cái. Không cứ là ruy băng thì ta phải thắt nơ, có rất nhiều cách để tô điểm cho tấm thiệp trang trí ngày 20/10 của bạn đấy.

Trang trí với động vật

Trang trí thiệp 20-10 với động vật
Trang trí thiệp 20-10 với động vật

Phái nữ thì thường xiêu lòng trước những thứ dễ thương, dù người đó là một cô bé hay là một quý bà. Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với những bông hoa hòe trên thiệp, hãy thử làm một chút “cải cách” tấm thiệp trang trí 20/10 thử xem? Đó có thể là điểm cộng lớn nếu người nhận là một người yêu động vật. Bạn có thể trang trí bằng những bé mèo, bé cún, bé thỏ hoặc hamster,v..v.. mà cô ấy thích.

Trang trí thiệp 20-10 với những chú chim dễ thương tự vẽ
Trang trí thiệp 20-10 với những chú chim dễ thương tự vẽ

Hoặc có thể dùng hình ảnh những động vật dễ thương để bày tỏ tính cách người đó trong lòng bạn như thế nào. Ví dụ như một cô nàng nhỏ nhắn sẽ trông giống một chú chim sẻ, một người bà nhu mì sẽ giống một con chim bồ câu, một cô gái nhút nhát thì lại giống thỏ hoặc mèo,v..v..

Trang trí với origami

Trang trí thiệp tặng 20-10 với origami
Trang trí thiệp tặng 20-10 với origami

Origami là nghệ thuật gấp giấy của Nhật Bản, bắt nguồn từ hai chữ: ori là gấp hay xếp và kami là giấy. Origami mang một nét đẹp tinh tế độc đáo cho tấm thiệp của bạn. Ngoài ra bạn có thể dùng origami để trang trí lớp 20/10 hoặc trang trí bảng 20/10 nữa nha. Bạn không cần phải là một cao thủ về origami, có thể xếp được những hình 3D hoặc những hình phức tạp mới có thể trang trí thiệp. Mình chỉ cần những thứ đơn giản như hạc giấy, bông hoa, hoặc ngôi sao, động vật là đã có thể đính lên tấm thiệp xinh xinh của mình rồi đấy.

Trang trí với sắc màu cầu vồng

Trang trí thiệp 20-10 tặng vợ
Trang trí thiệp 20-10 tặng vợ

Từ một màu trắng thuần khiết, ánh sáng mặt trời tán sắc ra 7 sắc cầu vồng. Cũng như vậy, một người phụ nữ tuy mang trong mình một trái tim thuần khiết nhưng phản chiếu sắc đẹp muôn màu muôn vẻ.

Có bao giờ bạn muốn bày tỏ cho người phụ nữ mình quý mến rằng, người ấy như chiếc cầu vồng sau cơn mưa, tức là người an ủi bạn khi bạn buồn? Họa tiết cầu vồng đi trên nền trắng bày tỏ người ấy có vị trí đặc biệt trong lòng bạn. Xinh Event xin gợi ý một vài mẫu thiệp:

Trang trí với nốt nhạc hoặc sheet nhạc

Trang trí thiệp 20-10 cho vợ bằng nốt nhạc và nút áp
Trang trí thiệp 20-10 cho vợ bằng nốt nhạc và nút áp

Âm nhạc là thứ ngôn ngữ chạm đến trái tim con người bất kể họ là ai. Nhưng nếu được dùng để trang trí thiệp thì sẽ như thế nào? Bạn có thể dùng sheet nhạc bài hát mà người đó thích, hoặc là có thể một bài hát bất kì.

Phong cách này thường phù hợp với phong cách retro, cổ điển hoặc vintage. Đây cũng là một ý tưởng trang trí 20/10 dành cho những bạn yêu âm nhạc hoặc muốn phá cách nhé.

Trang trí bằng hạt cườm hoặc nút áo

Và cuối cùng, đây là một trong những cách trang trí 20/10 không kém phần độc đáo cho tấm thiệp của bạn nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Bạn có thể tái chế những nút áo lẻ, cũ của mình trên những tấm thiệp dễ thương mà không tốn tiền. Nếu bạn muốn trang trí bằng nút áo, thì nên dùng giấy bìa carton hoặc giấy bìa trắng. Hoặc nếu bạn thích, bạn có thể dùng những hạt cườm lấp lánh đính lên đó như một vật tô điểm cho tấm thiệp hoặc có thể tượng trưng cho những viên ngọc, viên pha lê lấp lánh.

Vậy là chúng ta đã điểm qua ít nhất 10 cách để trang trí cho tấm thiệp ngày 20/10 của mình rồi nhỉ. Không chỉ thế bạn còn có thể kết hợp nhiều cách, nhiều ý tưởng lại với nhau hoặc với màu nước, chữ calligraphy,v..v.. Xinh Event chúc bạn có một ngày phụ nữ Việt Nam thật ý nghĩa với những người ‘phụ nữ tài đức’ bên bạn nhé.

Hy vọng với những thông tin mà Xinh Event cung cấp, các bạn có thể trang trí cho các bạn có được những ý tưởng đầy đủ và chi tiết những cách trang trí 20/10 thú vị nhất cho lớp của mình mấy bạn nhé. Và nếu có nhu cầu các bạn có thể tự do lựa chọn một mẫu trang trí phù hợp với những mẫu trang trí thật sinh động và ấn tượng nhất các bạn nhé.

Các bạn cũng có thể tham khảo trang trí cho các phụ kiện của các bạn bằng những sản phẩm trang trí mới nhất, ấn tượng nhật và chắc chắn sẽ phù hợp với sự kiện của các bạn được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên của Xinh Event. Với kinh nghiệm hơn 8 năm là dịch vụ trang trí sự kiện hàng đầu tại TPHCM và cũng là dịch vụ trang trí được nhiều gia đình, khách hàng tin dùng. Với các sản phẩm không ngừng được cập nhật để các bạn tha hồ tham khảo, lên ý tưởng và lựa chọn để trang trí cho một buổi tiệc thật hoành tráng.

Với kinh nghiệm trang trí sinh nhật, tiệc cưới, khai trương, giáng sinh, trung thu,…. và còn rất nhiều những sự kiện khác bằng những sản phẩm trang trí cổng chào bong bóng, đường dẫn, trụ bong bóng, thi công backdrop giá rẻ, trang trí sân khấu sự kiện, bàn gallery, cùng các dịch vụ cung cấp phụ kiện trang trí sự kiện theo mẫu hoặc tự thiết kế, cho thuê khinh khí cầu, chú hề hoạt náo, chú hề sinh hoạt, mascot, và còn rất nhiều những dịch vụ trang trí sự kiện khác theo yêu cầu khách hàng đề ra chắc chắn sẽ là một dịch vụ tổ chức sự kiện các bạn không thể bỏ qua.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trang trí 20/10 các bạn hãy liên hệ với Xinh Event theo:

Đường dây nóng: 090.908.4174 – 090.955.4174

Email: lienhe@bongbongxinh.com

Website: xinhevent.com